Thực Hư Chuyện Hoàng Quân Shop Bán Bánh Khô Mè Bà Liễu Kém Chất Lượng, Hàng Giả

Thực hư Hoàng Quân shop bán hàng giả.

Vừa qua, Hoàng Quân Shop nhận được phản hồi của Chị khách sau khi mua bánh khô mè Bà Liễu (chị đặt mua 95 hộp) và cho rằng Hoàng Quân Shop bán hàng giả, hàng kém chất lượng. Thực hư chuyện này như thế nào, rất mong Quý khách hàng giành ít phút để chúng tôi chia sẻ.

Trước tiên, Hoàng Quân Shop xin phép được gửi lời xin lỗi đến Chị và Quý khách hàng vì sự hiểu lầm không đáng có đã khiến chúng ta phải mất thời gian!!!

Hiểu lầm về bao bì đóng gói

Khởi nguồn của việc Hoàng Quân Shop bán bánh khô mè Bà Liễu hàng giả, kém chất lượng là vì khách hàng đã từng mua bánh khô mè Bà Liễu tại Hoàng Quân Shop và thấy ngon nên tiếp tục đặt mua bánh làm quà cho người thân. Tuy nhiên, thương hiệu bánh khô mè Bà Liễu mới đây nhất đã có sự thay đổi về bao bì đóng gói nhưng đội ngũ bán hàng của Hoàng Quân Shop lại thiếu sót trong quá trình đăng bán, tư vấn sản phẩm và chia sẻ thông tin đến khách hàng. Do đó, khách hàng khi mua bánh tặng người thân là loại bánh khô mè Bà Liễu được đóng gói bao bì mới, không giống với bao bì khách mua trước đó. Điều này đã dẫn đến việc khách hàng hiểu lầm rằng Hoàng Quân Shop bán hàng giả, hàng kém chất lượng.

Nhãn mác bao bì đặc trưng của Bánh khô mè tại Hoàng Quân shop.
Nhãn mác bao bì đặc trưng của Bánh khô mè tại Hoàng Quân shop.

Hoàng Quân Shop giải trình cùng khách hàng

Sau khi tiếp nhận đánh giá của Khách hàng, đội ngũ chăm sóc khách hàng của Hoàng Quân Shop đã nhanh chóng phản hồi, xin lỗi và giải trình cùng khách hàng.

Vấn đề này hoàn toàn là lỗi của Hoàng Quân Shop, vì khi nhà sản xuất bánh khô mè Bà Liễu chính hiệu có sự thay đổi bao bì, chúng tôi cần phải thông báo, hiển thị hình ảnh sản phẩm trước và sau khi thay đổi hoặc hướng dẫn khách hàng so sánh cách nhận biết bánh khô mè Bà Liễu thật và giả để Khách hàng nắm rõ. Cũng vì sự chủ quan và thiếu cẩn trọng, nhân viên bán hàng của chúng tôi đã khiến khách hàng phải mất thời gian để trao đổi về vấn đề mua hàng.

Hiện tại, thương hiệu bánh khô mè Bà Liễu đã có thay đổi về mẫu mã nhằm phát triển hình ảnh sản phẩm trông bắt mắt hơn. Cụ thể, thiết kế hộp bánh có màu chủ đạo là vàng và trắng, chất liệu hộp có phần trong suốt nhìn thấy được bánh ở bên trong làm tăng giá trị khi Quý khách mua bánh khô mè làm quà tặng.

Dù bánh khô mè Bà Liễu được “tân trang” diện mạo bên ngoài đẹp hơn, thu hút hơn và sang trọng hơn nhưng giá thành vẫn không thay đổi. Đặc biệt, thành phần bên trong hộp vẫn không đổi, hương vị bánh vẫn giữ được hương vị truyền thống của món bánh khô mè Bà Liễu xưa.

Hoàng Quân Shop cam kết 100% bánh khô mè có nguồn gốc chính hiệu!

Qua đây, Hoàng Quân Shop xin cam kết về nguồn gốc sản phẩm bánh khô mè do chúng tôi cung cấp được sự công nhận chính gốc từ cơ sở Bà Liễu. Chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm trong việc cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm để không xuất hiện tình trạng hiểu lầm như trên.

Chúng tôi luôn hiểu được rằng: Nếu sản phẩm có vấn đề hoặc khách hàng có trải nghiệm mua hàng kém sẽ đặt câu hỏi liệu sản phẩm đó có phải hàng chính hãng hay không. Vì vậy, đội ngũ chúng tôi vô cùng biết ơn những phản hồi quý giá của Quý khách hàng để chúng tôi có thể khẳng định lại uy tín, hoàn thiện quy trình kinh doanh, chăm sóc khách hàng và luôn khắc khe trong khâu kiểm định chất lượng sản phẩm.

Hoàng Quân Shop cập nhật các loại bánh khô mè Đà Nẵng mẫu mới nhất:

  • Hộp vàng 300gr
  • Hộp đen 300gr (Loại mè đen): Bánh khô mè Bà Liễu Mẹ (Mè đen)
  • Hộp đen 300gr (Loại mè trắng): Bánh khô mè Bà Liễu Mẹ Đà Nẵng (Mè trắng)
Bánh khô mè Loại Mè trắng.
Bánh khô mè Loại Mè trắng.
Bánh khô mè Loại Mè đen.
Bánh khô mè Loại Mè đen.

Mặc dù đây chỉ là sự hiểu lầm về bao bì đóng gói sản phẩm nhưng Hoàng Quân Shop xin được trân trọng gửi đến Quý khách hàng lời xin lỗi chân thành nhất. Hy vọng rằng chúng ta sẽ luôn hoan hỉ kết nối lại với nhau.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger