Gia Đình Suýt Tan Vỡ Chỉ Vì Lý Do Này…

“Vợ Anh Ghen Rồi, Chăm Anh Ít Thôi!”_ Đây là một trong những phản hồi hài hước từ anh “khách ruột” của Hoàng Quân Shop. Anh được gắn cho biệt danh là “Chàng Khô Mè” vì dường như tháng nào Hoàng Quân Shop cũng tiếp nhận trên dưới 10 đơn đặt hàng của anh.

Theo lời chia sẻ từ nhân viên Hoàng Quân Shop, cứ mỗi dịp sinh nhật hay ngày Lễ, Tết, đội ngũ đều dành thời gian gửi tin nhắn chúc mừng hoặc quà tặng ưu đãi (tùy thời điểm) để tri ân Khách hàng.

Quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp luôn được ban Quản lý của shop chú trọng, khuyến khích mỗi nhân viên làm việc từ tâm, dùng sự tử tế để đối đãi với khách hàng và dùng sự tín nhiệm của khách hàng để nuôi dưỡng uy tín của công ty. Nhưng để làm được điều này, mỗi thành viên của Hoàng Quân Shop đều nhận được sự quan tâm từ cấp trên cùng nhiều chính sách đãi ngộ đặc biệt. Giá trị cốt lõi Hoàng Quân Shop hướng đến đầu tiên đó là: Chăm sóc nhân viên chính là chăm sóc khách hàng. Cũng chính vì vậy, phòng chăm sóc khách hàng của chúng tôi hoạt động vô cùng sôi nổi và tích cực.

Nhân viên của Hoàng Quân Shop được đào tạo bài bản, nhanh nhẹn và nhạy bén trong quá trình phục vụ khách hàng. Minh chứng rõ nhất là đã có không ít trường hợp khách hàng vui tính phản hồi về chất lượng dịch vụ của Hoàng Quân Shop, cụ thể đối với trường hợp trên, anh “Chàng Khô Mè” là dân kinh doanh nên thường xuyên đi công tác và gặp gỡ nhiều người, anh cũng muốn gửi đến họ món quà gặp mặt ý nghĩa để tăng cường chất lượng mối quan hệ. Vậy nên anh chọn bánh khô mè Bà Liễu của Hoàng Quân Shop vì thẩm định được sản phẩm chính gốc, đóng gói đẹp mắt, vận chuyển nhanh chóng. Tuy nhiên, anh khách có đôi dòng nhận xét vô cùng hài hước về dịch vụ chăm sóc khách hàng của Hoàng Quân Shop như sau: “ Dịch vụ OK, nhưng anh xin góp ý đôi chút là vợ anh ghen rồi, chăm anh ít thôi nhé các em. Ngày sinh nhật của anh nhiều khi anh còn không nhớ, vậy mà shop mình còn chu đáo hơn cả vợ anh, nhắn tin rồi gửi quà tặng giảm giá các kiểu, làm anh phải mất cả đêm để giải trình với nóc nhà, ngày sinh nhật mà mất sức lắm. Hihi!”

Ngoài trường hợp của “Chàng Khô Mè”, đội ngũ chăm sóc Khách hàng của chúng tôi còn nhận được muôn vàn những lời nhận xét đáng giá từ Quý khách hàng. Nhờ vậy, đi kèm với cam kết về chất lượng bánh khô mè chuẩn hiệu Bà Liễu, Hoàng Quân Shop luôn biết cách để lắng nghe, điều chỉnh chính sách phục vụ khách hàng mỗi ngày nhằm giúp Quý khách có những trải nghiệm mua hàng tốt nhất.

Quý khách hàng thân mến, bánh khô mè Bà Liễu đã nổi tiếng từ lâu và được nhiều nơi phân phối, có thể chất lượng bánh, mức giá bán ở các nơi đều khá tương đồng, tuy nhiên, khi xét về dịch vụ hậu mãi thì Hoàng Quân Shop tự tin về những giá trị mà chúng tôi trân trọng gửi đến khách hàng.

Khi cần mua bánh khô mè Bà Liễu để làm quà tặng hay muốn nếm thử vị bánh đặc sản Đà Nẵng, Quý khách hãy ghé ngay đến Hoàng Quân Shop để trải nghiệm hoặc đặt mua hàng tiện lợi tại website: https://banhkhomebalieu.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger